BCA Group: Chuyển đổi số giúp tăng cường năng lực doanh nhân Việt Nam

Với sứ mệnh ‘’Tăng cường năng lực doanh nhân’’, ngay từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, BCA Group đã nhanh chóng giúp các chủ doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, BCA Group đã tiên phong chuyển đổi số toàn hệ thống các thương hiệu trực thuộc BCA Group như: BNI, ActionCOACH, Axis Group… Đồng thời chuyển giao công nghệ chuyển đổi số cho cộng đồng doanhn nhân BNI, các Nhà huấn luyện cũng như khách hàng của hệ thống ActionCOACH. Đặc biệt, BCA Group còn mở rộng đầu tư thêm lĩnh vực nghiên cứu thị trường với thương hiệu Axis Group với hơn 20 năm phát triển.

CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN TRONG KHÓ KHĂN

Nhắc đến BCA Group không thể không kể đến tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu BNI được Doanh nhân Hồ Quang Minh – Chủ tịch BCA Group mua nhượng quyền và đưa về Việt Nam từ năm 2010.

Trải qua hơn 10 năm phát triển BNI Việt Nam đã phát triển lớn mạnh với hơn 7.000 thành viên là chủ doanh nghiệp tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc.

Ông Lê Trường Sơn – Giám đốc Điều hành BNI Việt Nam cho biết: ‘’Với lợi thế là tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu với hơn 300.000 chủ doanh nghiệp trên 79 quốc gia khắp thế giới, BNI  đã ứng dụng chuyển đổi số, đưa công nghệ vào các hoạt động gặp mặt, đào tạo, kết nối kinh doanh bằng hình thức online ngay từ khi dịch Covid-19 xuất hiện đầu năm 2020. Sự thay đổi kịp thời của BNI về chuyển đổi số, áp dụng công nghệ và liên tục cải tiến đã đem lại cho các thành viên những lợi thế vượt trội so với các chủ doanh nghiệp bên ngoài. Khi áp dụng công nghệ, các thành viên được tiếp cận và ứng dụng kho tri thức khổng lồ từ BNI toàn cầu một cách nhanh chóng, kịp thời.”

Chuyển đổi số giúp những giá trị của BNI đem lại cho doanh nghiệp thể hiện bằng những con số cụ thể: Khi bên ngoài các doanh nghiệp gặp thua lỗ, phải thu gọn qui mô sản xuất, sa thải nhân viên, chuyển đổi mô hình kinh doanh, thậm chí đóng cửa thì thành viên của BNI tăng trưởng vượt bậc từ hơn 4000 thành viên lên hơn 7000 thành viên, và trong 18 tháng các thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 8.150 tỷ đồng.

CHUYỂN ĐỔI SỐ GIÚP TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC DOANH NHÂN

Nếu như BNI Việt Nam chuyển đổi số giúp các thành viên kết nối kinh doanh hiệu quả, thì ActionCOACH giúp chủ doanh nghiệp tăng cường năng lực doanh nhân thông qua các hoạt động tái đào tạo cho chủ doanh nghiệp.

Toàn cảnh Hội nghị các nhà huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH diễn ra online ngày 13/06/2021

Ngày 13/6/2021 vừa qua, ActionCOACH Việt Nam đã tổ chức Hội nghị nhà huấn luyện doanh nghiệp online và kỉ niệm 06 năm ActionCOACH có mặt tại Việt Nam thành công tốt đẹp. Phát biểu trong hội nghị Ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch ActionCOACH Đông Nam Á, đồng thời là Chủ tịch BCA Group cho biết: ‘’Trải qua 06 năm ActionCOACH Việt Nam đã giúp cho hàng ngàn Chủ doanh nghiệp phát triển lớn mạnh toàn diện cả về cá nhân và doanh nghiệp, tạo ra hàng trăm ngàn lao động có việc làm, đóng góp cho sự phát triển về kinh tế cũng như hỗ trợ cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tiếp cận được các công thức thành công đã được áp dụng và chứng minh là hiệu quả trên hơn 85 quốc gia. Và trong 18 tháng qua các Nhà huấn luyện của ActionCOACH đã chuyển đổi số các phương pháp đào tạo để kịp thời giúp chủ doanh nghiệp tiếp cận được các công thức mới nhất từ ActionCOACH Global, giúp chủ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển doanh nghiệp bền vững và thịnh vượng, tạo công ăn việc làm cho người lao động, thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển trong mọi hoàn cảnh.’’

CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐỂ ‘’BIẾT TRƯỚC, DẪN TRƯỚC’’

Với sứ mệnh giúp doanh nhân Việt Nam ‘’Tăng cường năng lực doanh nhân’’, BCA Group đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư phát triển các công cụ để chủ doanh nghiệp giảm thiểu những rủi ro, kinh doanh thành công và có cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng. Và ngày 18/06/2021 vừa qua, Axis Research thành viên của tập đoàn Business Connecting Asia (BCA Group) chính thức ra mắt Nền Tảng Tra Cứu thông tin nghiên cứu thị trường Việt Nam – MKMC.

Đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nền tảng tra cứu thông tin số liệu thị trường uy tín hàng đầu Việt Nam giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin từ thị trường một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Buổi lễ ra mắt được tổ chức online với sự tham dự của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

MKMC được phát triển bởi đội ngũ nghiên cứu thị trường Axis group, đơn vị có  20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về nghiên cứu thị trường ngành (B2B) cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, đồng thời là một đơn vị tư vấn thị trường độc lập, đóng góp vào thành công của khá nhiều các tổ chức/doanh nghiệp tên tuổi như Vietjet, Duy Tân, Minh Long 1, Vin Commerce (Vinmart), Be Group, Metro Cash & Carry Viêt Nam (MMVN), Victoria Healthcare, World Lung (Vital Strategies)…

Ông Phạm Tuấn Minh, Giám đốc điều hành Axis Group cho biết: “ Trong thời đại số hoá hiện nay việc tiếp cận được nguồn thông tin uy tín sẽ giúp ngắn  thời gian ra quyết định, hoạch chiến lược cho doanh nghiệp. Điểm đặc biệt của MKMC đó là được trang bị hệ thống lọc từ khóa giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được nội dung thông tin cần thiết. Các thông tin được trình bày theo cách trực quan đơn giản, và  dễ hiểu cho mọi người”.

Với sứ mệnh “Tăng cường năng lực doanh nhân” đưa các doanh nghiệp lên tầm cao mới, gia tăng nhiều việc làm cho người lao động, thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển, BCA Group ngày một phát triển bởi hệ sinh thái mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam hạnh phúc và thịnh vượng./.

BCA GROUP

Địa chỉ: 87 – 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 19006757

Email: info@bcagroup.com.vn