web analytics

Học bổng toàn phần cho sinh viên MBA tại Tepper School of Business

Tepper School of Business trực thuộc Carnegie Mellon, tọa lạc tại Pittsburgh, Pennsylvania. Trường luôn được xếp hạng trong số các trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới. Hiện nay trường đang trao tặng học bổng giá trị từ $10,000 đến toàn bộ học phí.

Học bổng cho sinh viên MBA tại Tepper School

Tài chính là luôn là vấn đề được cân nhắc và lên kế hoạch trước khi bắt đầu đầu tư trong bất kì lĩnh vực nào, kể cả học tập. Hầu hết những người theo học MBA sử dụng nhiều nguồn khác nhau để tài trợ cho một trong những khoản đầu tư nghề nghiệp quan trọng nhất của họ, từ tiết kiệm cá nhân đến các khoản vay cho đến học bổng.

Khi bạn đăng ký chương trình MBA Full-time tại Tepper School, đơn đăng ký sẽ tự động được xét duyệt để nhận merit-based scholarships. Học bổng dao động từ $10,000 đến toàn bộ học phí và có thể gia hạn vào năm học thứ hai miễn là bạn vẫn có kết quả học tập tốt. Các đơn đăng ký học MBA Part-time được xem xét nhận merit-based and employer matching scholarships có giá trị từ $5,000 – $30,000 cho tất cả các khoản phải trả trong năm đầu tiên của chương trình.

Nếu được nhận, thông tin chi tiết về học bổng sẽ được bao gồm trong thư mời nhập học của bạn. Để tăng khả năng nhận được học bổng, hãy nộp đơn bao gồm những điểm mạnh của mình càng sớm càng tốt.

Giới thiệu Tepper School of Business

Tepper School of Business trang bị cho cho sinh viên những kiến thức của thế kỷ 21 bằng cách nhấn mạnh việc ứng dụng công nghệ trong bối cảnh kinh doanh. Tại đây, học sinh nhận được kỹ năng và sự nhanh nhẹn để đương đầu với bất kỳ thử thách nào và tự tin dẫn đầu.

Đôi nét về chương trình MBA tại Tepper School

Trường đi tiên phong trong hệ thống mini- semester, về cơ bản là bốn học kỳ trong 1 năm, 1 học kì khoảng 6,5 tuần. Hiện tại, chương trình MBA tại trường bao gồm Full-time MBA, Part-time Online MBA và Part-time Flex MBA.

Chương trình đào tạo theo hướng đổi mới bắt nguồn từ sự nghiêm khắc trong học tập với các tiêu chuẩn xuất sắc để chuẩn bị cho sinh viên đối phó với sự phức tạp của thị trường ngày nay.

Ngày nay, hơn bao giờ hết, thế giới kinh doanh được chuyển đổi nhờ sự đổi mới công nghệ, sự phổ biến của dữ liệu và việc áp dụng các phân tích tiên tiến. Tepper và Carnegie Mellon từ lâu đã nổi tiếng trong những lĩnh vực quan trọng này và có vị trí đặc biệt để thay đổi cách các tổ chức cạnh tranh và dẫn đầu.

Là một sinh viên MBA, bạn sẽ được dạy các kỹ năng phân tích cần thiết để hiểu sự phức tạp của kinh doanh và các kỹ năng lãnh đạo cần thiết để dẫn dắt mọi người và tổ chức ở mức hiệu suất cao hơn, tiên tiến hơn.

Xếp hạng

  • #1 Top Online MBA – Poets&Quants (2020)
  • #17 Business School Forbes (2019)
  • #8 Best Part-Time MBA – U.S. News & World Report (2020)
  • #5 MBA for Management – Princeton Review (2020)
  • #8 Two-Year MBA – Times Higher Education/Wall Street Journal (2018)