web analytics

Học bổng 50% Chương trình ESL – SUNY New Paltz

Nằm cách thủ đô New York City 90 phút lái xe, State University of New York at New Paltz là  đại học công lập tốt nhất khu vực phía Bắc với nền giáo dục hiện đại. Hiện nay, trường đem đến cơ hội học bổng trị giá 50% học phí các lớp ESL mùa xuân 2021.

Học bổng 50% ESL Program từ SUNY New Paltz

Chương trình tiếng Anh tại State University Of New York At New Paltz tuyển sinh nhập học trực tiếp kỳ Mùa xuân năm 2021 này, tuân theo các quy trình an toàn do Bang New York và SUNY đặt ra.

SUNY New Paltz trao học bổng giảm 50% học phí cho tất cả sinh viên nhập học các lớp ESL kỳ mùa xuân năm 2021.

Giới thiệu Chương trình ESL tại SUNY New Paltz

Haggerty English Language Program (HELP) dành cho sinh viên quốc tế đăng ký học tại SUNY New Paltz và bất kỳ ai muốn trau dồi kỹ năng tiếng Anh cho mục đích học tập hoặc nghề nghiệp.

HELP cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh ở bốn cấp độ trong học kỳ mùa thu và mùa xuân: Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp và Mục đích Học thuật, cho cả sinh viên toàn thời gian và bán thời gian. Ngoài việc hướng dẫn tất cả các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp), chương trình còn bao gồm các khóa học đặc biệt và hội thảo bổ sung (trong các chủ đề như luyện thi TOEFL hoặc văn hóa Mỹ), các hoạt động văn hóa và các chuyến đi đến các điểm du lịch địa phương, và chương trình “Conversation Partners”. ” Conversation Partners” giúp sinh viên HELP được kết hợp với sinh viên người Mỹ nói tiếng bản xứ để có các cuộc gặp gỡ trò chuyện miễn phí trực tiếp hàng tuần

Đôi nét về State University of New York at New Paltz

State University of New York at New Paltz là một môi trường học tập sáng tạo, đa dạng, đầy thử thách, với rất nhiều khoa và chuyên ngành chất lượng cao. Mỗi khoa và chuyên ngành này đều đã tích lũy được những thành tích, giải thưởng và sự mang đến nhiều sự khác biệt độc đáo. Điều này khiến SUNY New Paltz trở thành trường đại học công lập được xếp hạng quốc gia được công nhận rộng rãi là một trong những trường có giá trị tốt nhất trên toàn quốc.

Xếp hạng

  • # 7 các trường đại học công lập khu vực phía Bắc theo US News and World Report
  • # 28 các trường đại học khu vực phía Bắc theo US News and World Report
  • # 54 trường đại học có giá trị tốt nhất theo US News và World Report
  • # 95 trường đại học công lập tốt nhất Hoa Kỳ theo U.S. Public College.

Ngành học phổ biến

  • Business
  • Computer science
  • Computer engineering
  • Electrical engineering
  • Music therapy (#1 in the USA)