web analytics

Du học Đại học Mỹ 2021 – Học bổng lên tới $30,000

Sự đa dạng của các nền văn hóa và sự quy tụ các trường đại học và cao đẳng đẳng cấp thế giới là những yếu tố chính khiến Mỹ trở thành điểm đến hàng đầu của sinh viên quốc tế. Danh tiếng của Mỹ về chất lượng cùng với chương trình giảng dạy toàn diện được đánh giá cao bởi sinh viên cũng như các nhà tuyển dụng. Nếu đang có mong muốn du học Mỹ nhưng lại phải lùi lại lịch trình vì dịch Covid, đây là cơ hội để các bạn săn những suất học bổng chất lượng đấy!

University of the Pacific

University of The Pacific (UOP) được thành lập năm 1851, tọa lạc tại thành phố Stockton, bang California. Là trường đại học đầu tiên ở bang California, và nổi tiếng với khuôn viên đại học xinh đẹp nhất nhì tại Mỹ. Trường có 3,800 sinh viên bậc đại học và 2,700 sinh viên bậc thạc sỹ và hơn 60 chuyên ngành đào tạo.

Học bổng: 

  • Lên đến $30,000/năm x 4 năm : 5 suất
  • Đối với học sinh direct học bổng $15,000/kỳ được trừ vào kỳ Spring & Fall, không bao gồm kỳ Summer

    University of Illinois at Chicago

    Nằm trong trung tâm thành phố Chicago sầm uất và hiện đại, Đại học Illinois Chicago là trường đại học lớn nhất Chicago và là một trong 200 trường đại học nghiên cứu hàng đầu của quốc gia.

    Học bổng: 

    • Lên đến $12,000/năm x 4 năm : 5 suất
    • Đối với học sinh direct học bổng $6,000/kỳ được trừ vào kỳ Spring & Fall, không bao gồm kỳ Summer

      Adelphi University

      Đại học Adelphi là trường tư thục với bề dày lịch sử hơn 120 năm, tọa lạc tại thành phố lịch sử Garden City-nơi chỉ cách New York-trung tâm tài chính và kinh tế hùng mạnh nhất thế giới 45 phút đi xe. Ngoài khu học xá chính này, Adelphi còn có một khu học xá vô cùng hiện đại nằm ngay tại Manhattan- trái tim của New York đồng thời là thủ phủ văn hóa, tài chính, truyền thông, và giải trí của thế giới. Đây cũng chính là trung tâm giảng dạy của chương trình Global MBA.

      Học bổng

      • Lên đến $25,000/năm x 4 năm : 5 suất
      • Đối với học sinh direct học bổng $12,500/kỳ được trừ vào kỳ Spring & Fall, không bao gồm kỳ Summer

        University of Mississippi

        Trường đại học Mississippi (thường được gọi là Ole Miss) là trường đại học lớn nhất của bang Mississippi và luôn được vinh dự gọi tên trong TOP 100 trường đại học công lập tại Mỹ. Tọa lạc tại thành phố Oxford giàu lịch sử và đẹp như tranh ở miền Nam Hoa Kỳ, Ole Miss tự hào mang đến cho các bạn sinh viên chương trình học thuật, cơ hội nghiên cứu, phát triển tư duy nghệ thuật, khám phá đổi mới theo một cách riêng biệt và ‘nên thơ’ nhất.

        Học bổng

        • Lên đến $9,000/năm x 4 năm : 5 suất
        • Đối với học sinh direct học bổng $4,500/kỳ được trừ vào kỳ Spring & Fall, không bao gồm kỳ Summer

          Gonzaga University

          Ngày nay, trường được biết đến với tên gọi Gonzaga University – trường đại học tư thục với chương trình giáo dục bậc cao hệ 4 năm. Gonzaga University được xếp hạng 79 Top National Universities – top những trường ĐH hàng đầu nước Mỹ, theo bảng xếp hạng thường niên U.S. News & World Report. 97% sinh viên Gonzaga được tuyển dụng sau khi tốt nghiệp, trong đó 3 doanh nghiệp lớn nhất là Boeing, Microsoft, và Amazon.

          Học bổng: 

          Lên đến $10,000/năm x 4 năm : 5 suất